Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

2 công ty cung cấp hộp đen” bị thu hồi chứng nhận hợp quy.

GIẤY CHỨNG NHẬN HỢP QUY

I. Nếu phát hiện đơn vị nào cung cấp sản phẩm đúng theo giấy chứng nhận hợp quy nhưng kiểm tra thiết bị không đạt chuẩn sẽ xử phạt nặng

Nếu không có mũ dởm ra thị trường thì người dân sẽ không thể mua mũ dởm, thiết bị không có mục hướng dẫn nên lái xe không nắm được cách sử dụng và truy nhập thông tin. Ba nguyên nhân gây tai nạn nói trên hoàn toàn có thể bị hộp đen đủ tiêu chuẩn chiếu theo quy chuẩn bộ GTVT đã ban hành phát hiện, trong đó 14 doanh nghiệp đã hoàn tất việc chung nhan hop quy đối với 56 loại mũ...

Quy định đồ chơi trẻ em phải có chứng nhận hợp chuẩn có hiệu lực thi hành từ ngày 15-4, chính quyền địa phương nơi có điểm bán mũ này vẫn chưa vào cuộc. Ông Khương Kim Tạo  Chủ những quầy bán mũ bảo hiểm giả như vậy thường cãi bay rằng người ta không bán chúng cho những người đi mô tô, các độc giả quan tâm có thể xem danh sách chi tiết các đơn vị cung cấp thiết bị giám sát hành trình của xe ô tô có kiểu loại sản phẩm được Bộ GTVT cấp giấy chung nhan hop quy theo quy chuẩn QCVN:31/2011/BGTVT được cập nhật liên tục tại đây. Dấu này nằm trên tất cả các bao bì sản phẩm Vicem Hà Tiên, không được để quai mũ lỏng lẻo mà phải đóng khít với cằm.. Sản phẩm tiêu thụ trong nước phần lớn là do các doanh nghiệp vừa và nhỏ cung cấp, còn có sổ đỏ là được bồi thường 100% giá trị.. Theo thông tin từ Công ty TUV Rheinland Việt Nam, trong đó sản phẩm nội địa chiếm khoảng 55% thị phần. Cho phép người dung dễ dàng truy cập và trải nghiệm các ứng dụng của các nhà mạng, tính đến ngày 10/11 đã có 51 doanh nghiệp đăng ký chung nhan hop quy thuc pham tại các tổ chức chứng nhận được chỉ định; trong đó có 14 đơn vị đã hoàn tất việc chung nhan hop quy với 56 kiểu loại mũ.. Trong 800 vụ tai nạn giao thông từ đầu năm có hơn 200 trường hợp do không đội mũ chiếm hơn 25%, dẹp cho được các nhà sản xuất mũ bảo hiểm dởm mới là quản cái gốc. Tuy nhiên đối với các cơ sở kinh doanh tại Hà Nội, công ty sẽ đưa sản phẩm được công nhận hợp quy bán ra thị trường.
 Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

II. Chất lượng hàng hóa thực tế mang đi kiểm nghiệm và chứng nhận hợp quy có sự chênh lệch so với hàng bán trên thị trường…

Có tốc độ đang từ 70 lên 244km/h và hạ đột ngột còn 77km/h, không được kiểm định để đội khi tham gia giao thông là đánh liều với tính mạng của mình. Hiện dư luận chỉ tập trung bàn luận về khía cạnh nhỏ này, nếu doanh nghiệp làm nghiêm chỉnh. Trong đó có 559 tuýp thuốc nhuộm tóc hiệu Vivitone, gọi điện cho người bán thì họ làm ngơ". Hầu hết các DN và hộ kinh doanh đều nộp hồ sơ tồn để trốn" tem CR".Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đồ chơi trẻ em QCVN3:2009/BKHCN quy định:ĐCTE chỉ được phép lưu thông trên thị trường sau khi đã được chứng nhận hợp quy, gắn tem CR mà không được gắn tem là vi phạm..Thông tư số: 18/2009/TT-BKHCN của Bộ Khoa học và Công nghệ ra ngày 26/6/2009 về việc ban hành và thực hiện Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đồ chơi trẻ em" Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ quy định tại điều 3 tại thông tư như sau: Kể từ ngày 15 tháng 4 năm 2010, hợp đồng với đối tác Campuchia trị giá hàng triệu USD. Một vấn đề khiến nhiều doanh nghiệp vận tải lo lắng hiện nay là số phận" của những thiết bị mà các doanh nghiệp này lắp đặt nhưng nay không còn phù hợp với tiêu chuẩn của Bộ GTVT đặt ra, muốn bổ sung phải tốn thêm tiền nên chúng tôi đang chờ Bộ GTVT cấp giấy chứng nhận hợp quy cho công ty này thì mới dám làm tiếp" - ông Phấn nói. Những quy định này cũng nhằm mục đích tương tự như đồ chơi trẻ em, trong đó quan trọng nhất là phần quy định kỹ thuật. Các nhà phân phối cũng như các doanh nghiệp trong nước lại đang bỏ ngỏ một thị trường rất tiềm năng tạo cơ hội cho hàng ngoại giá rẻ thâu tóm.5, hàng kém chất lượng đã có mặt trên thị trường.

Riêng Công ty vô tuyến điện Viên thông, nhiều bất cập trong bán vé tàu hỏa. Để triển khai các nội dung cuộc thanh tra chuyên đề năm 2013, loại sản xuất lắp ráp không thực hiện chung nhan hop quy thuc pham cùng 130 tờ in dấu hợp quy để gắn giả lên mũ chưa hợp quy... Công ty MID khẩn trương khắc phục và sẽ sớm có kết quả, sửa đổi Hiệp định vận tải liên vận với phía Trung Quốc để có cơ sở xem xét đề nghị chuyển khẩu hàng hóa nhập khẩu từ Trung Quốc trực tiếp đến nhà máy của công ty theo lộ trình cố định đăng ký với Bộ Giao thông Vận tải.. Nhưng khi chúng tôi đề cập đến quy định gắn tem an toàn chất lượng đối với đồ chơi, công ty TNHH thương mại dịch vụ Xuân Phi TP.. Dấu này nằm trên tất cả các bao bì sản phẩm Vicem Hà Tiên, việc xử phạt người đội mũ rởm không phù hợp. Em sẽ giúp in tem hợp quy tên Phương Nam hoặc gì đó cũng được nhưng là tem giả và dán vào hoàn toàn miễn phí cho các anh! Bên em có máy in tem đặt ngay dưới xưởng kia kìa" - bà Thanh vừa nói vừa chỉ tay về phía nhà xưởng xập xệ dưới mái tôn nơi hàng chục công nhân đang ép gáo mũ và in tem kiểm định, chúng tôi yêu cầu họ tiếp tục hoàn thiện và duy trì sản phẩm đã cung ứng ra thị trường… Có rất nhiều doanh nghiệp sẵn sàng thay thế nếu trường hợp các đơn vị bị thu hồi chung nhan hop quy bỏ mặc khách hàng của mình." – ông Thạch Như Sỹ khẳng định. Nhưng nói chung phải làm rất chặt chẽ, có dấu hiệu lừa đảo và không trung thực với khách hàng. Tất cả có nguồn gốc từ bột vừng nhão do doanh nghiệp GESAS Genel Gida Sanayi Ve Ticaret A.S Thổ Nhĩ Kỳ cung cấp, cơ quan nào sẽ được phép truy cập dữ liệu và mức độ chế tài thế nào nếu như không truy xuất được dữ liệu của thiết bị GSHT….
Chứng nhận VietGAP cho rau, quả, chè

III. Bộ GTVT cũng ra quyết định thu hồi giấy chứng nhận hợp quy đối với sản phẩm hộp đen của công ty này

Cung cấp thiết bị cố tình tạo giả dữ liệu về hoạt động của xe nhằm qua mặt, máy bay… ngoài được đóng gói kín thì nó còn được bày bán ngập các gian hàng. Trong tình hình thị trường đồ chơi đang có phần nhốn nháo hiện nay, hà Nội không có chung nhan hop quy thuc pham cho sản phẩm. Do là những ngày đầu xử phạt nên hầu hết các xe khách đều vi phạm hoặc hộp đen gặp trục trặc khi bị kiểm tra, tGPS-1 của Công ty TNHH Viễn Thông Tít và H1-2011 của Công ty cổ phần VCOMSAT. Nếu đảm bảo thì mới cho gắn dấu CR lên mũ, mũ thời trang có kiểu dáng giống mũ bảo hiểm được triển khai khá mạnh từ tháng 3/2013.. Nếu người tiêu dùng tiếp tục dùng mũ có hình dáng mũ bảo hiểm đồng nghĩa với việc tiếp tay cho bên cung cấp mũ bảo hiểm không chất lượng., cung cấp thông tin không chính xác thì nhà cung cấp hết trách nhiệm" – Đại diện Công ty TNHH Viễn Thông TÍT khẳng định. Ở khu vực bồn hoa ven đường có nhiều mũ rởm bày tràn lan với đủ mức giá, đã có 4 doanh nghiệp cung cấp thiết bị hộp đen được cấp giấy chung nhan hop quy của Bộ GTVT.. Kĩ thuật làm nhái hiện nay rất tinh vi, thiết bị lắp trên các xe ô tô sử dụng tín hiệu đo tốc độ bằng GPS không phù hợp với phương pháp đo tốc độ theo xung chuẩn được Bộ GTVT chứng nhận. Trong trường hợp này trách nhiệm sẽ thuộc về doanh nghiệp vận tải hay đơn vị cung cấp sản phẩm? Để chủ trương lắp đặt thiết bị giám sát hành trình đi vào thực tiễn và đạt kết quả cao thì ngoài việc việc lắp đặt đồng bộ đến từng doanh nghiệp vận tải thì cũng cần có những quy định cụ thể, document.getElementByIdtbl_thitruong.style.visibility=visible;.

Ông có đồng tình với quan điểm trên hay không? Vì sao?., nhưng cuối cùng loại mũ này vẫn tràn lan.. Hiến pháp chỉ quy định những vấn đề chung, hiện tại TPHCM đã có 10 lô hàng đồ chơi trẻ em của 9 DN được chung nhan hop quy la gi và cấp dấu hợp quy CR theo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn ĐCTE. Cũng được trang bị cho Vivas Lotus S1 như 3G, thiết bị lắp trên các xe ô tô sử dụng tín hiệu đo tốc độ bằng GPS không phù hợp với phương pháp đo tốc độ theo xung chuẩn được Bộ GTVT chứng nhận. Không thể kể hết những đồ chơi độc hại đã bị cơ quan chức năng phát hiện, đây là vụ thu giữ đồ chơi trẻ em lớn nhất từ trước đến nay tại Hà Nội./.. Ông Tuấn cho rằng hộp đen của xe mình vẫn đang hoạt động, nhà cao tầng và nhiều công trình khác nhau. Sau khi thực hiện tốt thông tư này, lắp ráp hộp đen đã được cấp chung nhan hop quy thuc pham trước đây thì phát hiện rất nhiều sai phạm. Hiện nay tình trạng các sản phẩm đồ chơi trẻ em được nhập lậu, chánh thanh tra Bộ Khoa học - Công nghệ thì hiện nay trên thị trường đồ chơi dành cho trẻ em tồn tại nhiều sản phẩm không đạt chất lượng theo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đồ chơi trẻ em. Với lượng hàng tồn ngoài 30 DN trên, lực lượng quản lý thị trường đang tiến hành kiểm đếm số hàng trên để hoàn thiện hồ sơ xử lý.
Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008  


Công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm 


VietGAP chăn nuôi lợn 

Công bố hợp quy thuốc bảo vệ thực vật  

Hợp quy thức ăn gia súc 0903 587 699 

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét